Chính sách bảo hành

QUY TRÌNH BẢO HÀNH
  • Tất cả các sản phẩm của PLARAD được cung cấp bởi Công ty LEFA sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn chung của nhà sản xuất. Tức là nhà sản xuất bảo hành theo chính sách nào, chúng tôi tuân thủ theo đúng quy tắc bảo hành đó ( thông thường là 18 tháng )
  • Thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng.
  • Hàng hoá được bảo hành miễn phí thay thế, sửa chữa đối với những lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Không bảo hành cho việc sử dụng sai mục đích của thiết bị, cháy chập điện, thiên tai, hoả hoạn và các trường hợp chủ quan khác.

Quy trình bảo hành

  • Các sản phẩm được do công ty phân phối sẽ được bảo hành theo đúng quy định.
  • Tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
  • Kiểm tra lỗi sơ bộ, thời hạn sữa chữa bảo hành sẽ được nhân viên tiếp nhận thông báo.
  • Hàng sau khi được bảo hành sẽ được dán tem đúng ngày bán.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LEFA

  • Trụ sở chính: P705-707, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Văn Phòng HCM: 49K Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Xưởng dịch vụ: Đường 6km, Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.253.5296 – Fax: 0243.253.5295
  • Hotline: 0904003599 – 0967844246
  • Email: info@lefa.vn
  • Website: plarad.vn / lefa.vn / viperwrl.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *